THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔI GIẤY TỜ SAU SẮP XẾP ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH
Thực hiện Nghị quyết Số:1193/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã của Tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2023-2025.
Căn cứ Kế hoạch Số: 1946/KH-UBND ngày 01/11/2024 của Ủy ban nhân dân Tỉnh Đắk Lắk về việc thực hiện Nghị quyết của Ủy ban thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023-2025 của Tỉnh Đắk Lắk.
Căn cứ Kế hoạch số 206/KH-UBND ngày 18/10/2024 của Ủy ban nhân dân Thành phố về việc triển khai thực hiện Nghị quyết của Ủy ban Thường trực Quốc Hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã của Tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2023-2025 trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột.
Ủy ban nhân dân phường Thành Công thông báo đến toàn thể người dân như sau:
1. Về việc chuyển đổi thông tin giấy tờ hành chính: Các giấy tờ hành chính như thẻ căn cước công dân, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép kinh doanh và các giấy tờ có liên quan… sẽ cần được cập nhật thông tin về tên đơn vị hành chính mới là “phường Thành Công” thay vì “phường Thắng Lợi”.
Đề nghị người dân và tổ chức có các giấy tờ nêu trên liên hệ Ủy ban nhân dân phường hoặc các cơ quan hành chính có thẩm quyền để được hướng dẫn chi tiết thủ tục chuyển đổi thông tin địa giới hành chính.
2. Thời gian và địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính (từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần).
Địa điểm: Ủy ban nhân dân phường Thành Công, số 50 Trần Phú, phường Thành Công, thành phố Buôn Ma Thuột.
3. Lưu ý:
Đối với các trường hợp giấy tờ quan trọng có ảnh hưởng đến quyền lợi dân sự hoặc kinh doanh, người dân cần hoàn thành thủ tục chuyển đổi thông tin trong năm 2025.
Ủy ban nhân dân phường và các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân thành phố cam kết hỗ trợ tối đa và giải quyết nhanh chóng thủ tục cho người dân.
Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ với Ủy ban nhân dân phường qua số điện thoại 0262.3853.851 hoặc đến trực tiếp để được hỗ trợ./.
KA.